Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Phú tham gia Lễ phát động Trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Thứ năm - 23/05/2024 09:05 71 0
Sáng 17-5-2024, Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Phú tham mưu UBND huyện Đồng Phú tổ chức Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024 tại sân bóng của UBND xã Tân Lợi và Trường TH&THCS Tân Lợi, Đồng Phú, Bình Phước
      Sáng 17-5-2024, Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Phú tham mưu UBND huyện Đồng Phú tổ chức Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024 tại sân bóng của UBND xã Tân Lợi và Trường TH&THCS Tân Lợi, Đồng Phú, Bình Phước.
      Đông đảo các cơ quan ban ngành cùng giáo viên, đoàn viên, học sinh trên địa bàn tham dự Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.
      Ông Hoa Vận Định – HUV, Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của huyện không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ mai sau. Vì vậy, các cấp, các ngành cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, hướng tới mục tiêu “phát triển xanh”, “phát triển bền vững”. Việc trồng cây phải đi vào thực chất, đảm bảo tỉ lệ sống cao.
Hình ảnh: Phó chủ tịch UBND huyện Hoa Vận Định kêu gọi mọi người tích cực trồng cây xanh.
 
Hình ảnh: Đại biểu, cán bộ, giáo viên, đoàn viên và học sinh tham gia buổi Lễ phát động
      Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, từ đó tới nay đã thực sự mang lại lợi ích to lớn cho đất nước và trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta trong. Trồng cây, trồng rừng đã góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hoà khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.
      Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024 là một chương trình mang đầy ý nghĩa, trong đó Trường TH&THCS Tân Lợi đóng góp một phần nhỏ công sức để mang lại không gian xanh, nơi học tập và làm việc lý tưởng cho học sinh và giáo viên. Đồng thời, việc trồng cây, trồng rừng còn làm tăng độ che phủ nhằm góp phần bảo vệ môi trường, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu, góp phần xây dựng thành phố “Xanh, thân thiện môi trường”.
      Ngay sau lễ phát động đã có 300 cây xanh được trồng trong khuôn viên Nhà trường và Sân bóng của UBND xã gồm các loại cây: Giáng hương, Gõ đỏ, Sưa, Sao, Dầu.

Tác giả bài viết: Trần Ngọc Hạnh

Nguồn tin: Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,567
  • Tháng hiện tại72,468
  • Tổng lượt truy cập2,040,952
CHI CỤC KIỂM LÂM TỈNH BÌNH PHƯỚC
Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Trần Quốc Hùng - Chi cục trưởng - Trưởng ban biên tập
Đc: 673 đường Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
ĐT 0271.3.879461 - 0271.3.886.490 ; Email: CCKIEMLAMBINHPHUOC@GMAIL.COM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây